การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (เป้าหมายที่ 7 พลังงานสะอาดที่เข้าถึงได้)

วันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. นายสมศักดิ์ ล้ำเลิศ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งหัวหน้าหน่วยงานอาคารสถานที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี พร้อมด้วยบุคลากรที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ (เป้าหมายที่ 7 พลังงานสะอาดที่เข้าถึงได้) โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา เป็นประธานการประชุม เพื่อหาแนวทางยกระดับการดำเนินงานยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่นของมหาวิทยาลัย ให้เกิดกระบวนการพัฒนาและสร้างผลงานที่เกิดประโยชน์กับท้องถิ่นอย่างแท้จริง ณ ห้องมหาชนก ชั้น 5 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ

การประชุมคณะกรรมการประจำสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 2/2567

วันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นางการดา รสทอง ผู้อำนวยการกองกลาง เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการประจำสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 2/2567 โดยมี นางสาวประนอม เงินบุคคล ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี เป็นประธานการประชุม ทั้งนี้ มีหัวหน้าหน่วยงาน หัวหน้างานในสังกัดสำนักงานอธิการบดี เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้ด้วย ณ ห้องมหาชนก ชั้น 5 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ