โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การมีหัวใจในการบริการอย่างมืออาชีพสำหรับบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ รุ่นที่ 2

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567
นางการดา รสทอง ผู้อำนวยการกองกลาง กล่าวรายงานและร่วมในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การมีหัวใจในการบริการอย่างมืออาชีพสำหรับบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ รุ่นที่ 2 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา อธิการบดี มอบหมายให้ ดร.นฤชล เรือนงาม รองอธิการบดี เป็นประธานในพิธีเปิด เพื่อตระหนักถึงหน้าที่และบทบาทของการเป็นนักบริการมืออาชีพ ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย สะท้อนภาพลักษณ์ของคำว่า “จิตบริการ” หรือ “Service Mind” และพัฒนาทักษะและพฤติกรรม (Behavior) การบริการให้เป็นไป ในแนวทางปฏิบัติตามมาตรฐานเดียวกันอย่างมืออาชีพ เกิดภาพสะท้อนที่ดีต่อบุคคลและหน่วยงานที่เรียกว่า ภาพลักษณ์ การให้บริการที่ดีจะสะท้อนเป็น ภาพความสำเร็จความพึงพอใจ ผู้มาใช้บริการจะบอกต่อขยายออกไป หรือบอกต่อถึงความประทับใจต่อคนอื่น พร้อมทั้งเป็นการปรับเปลี่ยนทัศนคติ (Attitude) เชิงบวก ต่อการส่งมอบบริการที่ประทับใจ รุ่นที่ 2 ณ T Vintage Hotel อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา