การขายพัสดุที่ชำรุดโดยวิธีทอดตลาดประกอบด้วย 2 รายการ ได้แก่ รายการที่ 1 เศษซากวัสดุและครุภัณฑ์ ที่ตั้งภายในอาคารพัสดุ (เก่า) จำนวน 1 กอง และรายการที่ 2 อาคารพัสดุ (เก่า) พร้อมรื้อถอนและทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ จำนวน 1 หลัง

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางการดา รสทอง ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี เข้าร่วมการขายพัสดุที่ชำรุดโดยวิธีทอดตลาด ประกอบด้วย 2 รายการ ได้แก่ รายการที่ 1 เศษซากวัสดุและครุภัณฑ์ ที่ตั้งภายในอาคารพัสดุ (เก่า) จำนวน 1 กอง และรายการที่ 2 อาคารพัสดุ (เก่า) พร้อมรื้อถอนและทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ จำนวน 1 หลังด้วยการยื่นซองเสนอราคา โดยยึดถือผู้เสนอราคาสูงสุด โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุรกิจ ทองสุก รองอธิการบดี เป็นประธาน ณ Read more

การประชุมหารือการขับเคลื่อนงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emission)

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.30 น. นายสมศักดิ์ ล้ำเลิศ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งหัวหน้าหน่วยงานอาคารสถานที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี เข้าร่วมการประชุมหารือการขับเคลื่อนงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emission) โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานการประชุมหารือการขับเคลื่อนงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emission) ณ ห้องมหาชนก ชั้น 5 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ