การประชุมติดตามการดำเนินงานเกี่ยวกับข้อมูลและรายงานการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ITA ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 3/2567

วันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. นางการดา รสทอง ผู้อำนวยการกองกลาง และบุคลากรสำนักงานอธิการบดีที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมติดตามการดำเนินงานเกี่ยวกับข้อมูลและรายงานการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ITA ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 3/2567 โดยมี ดร.นฤชล เรือนงาม รองอธิการบดี เป็นประธานการประชุม ณ ห้องมหาชนก ชั้น 5 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ

ศูนย์ภาษาและวิเทศสัมพันธ์ดำเนินกิจกรรมทดสอบภาษาอังกฤษก่อนสำเร็จการศึกษา ด้วยระบบออนไลน์

ศูนย์ภาษาและวิเทศสัมพันธ์ ดำเนินกิจกรรมทดสอบภาษาอังกฤษก่อนสำเร็จการศึกษา ด้วยระบบออนไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษของนักศึกษาตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR (The Common European Framework of Reference for Languages) และเพื่อนำผลการทดสอบที่ได้มาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษในสถาบันอุดมศึกษา ตลอดจนเพื่อใช้ในการรายงานผลสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษของนักศึกษาตามนโยบายสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ.) ระหว่างวันที่ 7,14,15 กุมภาพันธ์ และ 1, 9 มีนาคม 2567 ณ​ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์​ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ Website: https://lcir.rru.ac.th/ Tel: 038-517003 และ 038-513500 ​Email: inter-office@mail.rru.ac.th

พิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งนายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

วันที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางการดา รสทอง ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี เข้าร่วมพิธีรับสนองพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง รองศาสตราจารย์พินิติ รตะนานุกูล เป็นนายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ พิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ และคณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และการมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการบุคลากรและนักศึกษาที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน/การประกวด ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารราชนครินทร์